Oct 14, 2022
เดือด!! “แอ๊ด คาราบาว” เรียกผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี เคลียร์บนเวที ลั่นมึงรู้มั้ยกูเป็นใคร? ฉุนถูกห้ามแสดง

แอ๊ด คาราบาว เดือดบนเวทีคอนเสิร์ต คืนวันที่ 12 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา ขณะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จังหวัด สุพรรณบุรีบ้านเกิด เรียกให้ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ขึ้นมาเคลียร์กันบนเวที

โดยผู้ใช้ TikTok ที่ชื่อว่า rjei7t45jjt แห่แชร์คลิป “แอ๊ด คาราบาว” ขณะเดือดถึงผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ว่า

“มึงเป็นผู้ว่าฯ มึงคิดว่ามีอำนาจเหรอ ขึ้นมาเคลียร์กันหน่อยดิ อยู่หรือเปล่า มันอยู่หรือเปล่า ไม่ต้องเล่น (หันไปบอกให้วงหยุดเล่น) ขึ้นมาเคลียร์กันหน่อยดิ ไอ้… … มึงรู้ไหมกูเป็นใคร กูเกิดที่นี่ กูตายที่นี่ แล้วมึงเป็นใคร ไม่ให้กูมาเล่นในจังหวัดสุพรรณฯ คนกาญจนบุรีเขายังให้กูไปเล่นที่เมืองกาญจน์เลย มึงกลัวว่ามึงจะหมดตำแหน่งเหรอ ไอ้… เอาส้น…คิดเหรอ มึงแค่เอาตัวรอด แล้วไม่คิดเหรอคนสุพรรณฯ เขาจะเป็นยังไง เขาไม่ได้ดูคาราบาวอ่ะ (คนปรบมือ) ไอ้… มึงคิดว่ามึงเป็นผู้ว่าฯ มึงมีอำนาจเหรอ กูไม่ได้เป็นผู้ว่าฯ กูเป็นแค่แอ๊ด คาราบาว กูไม่มีอำนาจใดๆ ทั้งสิ้น แต่กูพูดความจริง แล้วกูนำเสนอความจริง แล้วกูทำเพื่อชาติบ้านเมืองแบบจริงๆ กูไม่ได้เป็นข้าราชการแบบพวกมึง ที่เลีย…เพื่อให้ได้ตำแหน่ง และรักษาตำแหน่ง เลีย…ไปเรื่อย รักษาตำแหน่ง ไอ้… ไอ้เด็กเมื่อวานซืน ไอ้… กูเล่นไม่ได้แล้วเว้ย กูโมโห”

น้าแอีดด่าผู้ว่าสุพรรณ

ซึ่งก่อนหน้านี้ “แอ๊ด คาราบาว” เคยเดือดใส่ผู้ว่าฯ จังหวัดสุพรรณบุรี เคยปรากฎคลิปที่เคยด่าฝากไปถึงผู้ว่าฯ จังหวัดสุพรรณบุรีมาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่งานดอนเจดีย์ จังหวัดกาญจนบุรีซึ่งคราวนั้น “แอ๊ด” พูดในคลิปว่า

“ใครที่ถ่ายกล้องวันนี้ ช่วยส่งไปให้ผู้ว่าฯ สุพรรณด้วยนะ ส่งไปบอกมัน บอกว่า กูเป็นคนสุพรรณ แต่กูไม่ได้เล่นงานดอนเจดีย์สุพรรณ กูต้องมาเล่นงานดอนเจดีย์ที่เมืองกาญจน์ เพราะฉะนั้นกูฟันธงเลย ดอนเจดีย์อยู่เมืองกาญจน์”

Cr. rjei7t45jjt

More Details